Monday, March 30, 2015

4 cách sử dụng sâm tươi Hàn Quốc đơn giản

  1. Đâu phải ai cũng biết cách sử dụng sâm tươi Hàn Quốc phải không?

    Cuộc sống càng hiện đại, càng phát triển con người càng quan tâm nhiều hơn tới việc bảo vệ sức khỏe của mình. Trong vô vàn các loại dược phẩm từ thiên nhiên có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người thì có lẽ với một khoảng thời gian dài (tối thiểu 6 năm mới được thu hoạch) và quy trình chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận thì nhân sâm xứng đáng đứng đầu trong loại thảo dược đó.

    Tuy quý giá là vậy, nhưng có mấy người biết sử dụng cái sự quý giá đó đúng cách để phát huy được hết các công dụng của Nhân Sâm?

    Chính vì hiểu vấn đề đó của khách hàng mà bây giờ dailynhansam.com sẽ giới thiệu một số cách sử dụng sâm tươi Hàn Quốc thông dụng cho các bạn.

    1. Sử dụng sâm tươi Hàn Quốc để làm món gà tần nhân sâm
    Gà tần sâm tươi Hàn Quốc là một món ăn bổ dưỡng của người dân xứ kim chi, món ăn này thường được sử dụng vào khoảng thời gian giữa tháng 6, tháng 7 (giữa mùa hè) để nhằm mục đích cung cấp lại lượng năng lượng bị tiêu hao do thời tiết nắng nóng.

    [​IMG]

    2. Sử dụng sâm tươi Hàn Quốc để nấu cháo
    Cháo nhân sâm Hàn Quốc thường dùng để bồi bổ sức khỏe cho những người già yếu, những người mắc các chứng suy yếu khí huyết, ngũ tạng suy nhược, Ăn không ngon, ngủ không yên, mệt mỏi lâu ngày và mắc chứng hay quên.

    *lưu ý: những người tầm tuổi trung niên hoặc cao tuổi khỏe mạnh cường tráng thì không nên dùng. Và cũng k nên dùng trong mùa hè nóng nực. Không được uống trà và ăn củ cải trước và sau khi dùng cháo nhân sâm.



    3. Sử dụng sâm tươi Hàn Quốc với mật ong
    Đây là cách sử dụng vừa tốt cho sức khỏe lại vừa giúp bảo quản nhân sâm tốt nhất hiện nay. Để sử dụng nhân sâm theo cách này thì bạn chỉ cần rửa sạch nhân sâm, sau đó thái sâm thành nhiều lát mỏng rồi cho vào lọ đã được khử trùng sạch sẽ. Sau đó đổ mật ong vào ngâm, nếu thấy bọt mật ong nổi lên thì hãy vớt hết bọt ra. Khoảng 1 tháng sau có thể lôi ra sử dụng. Cách này phù hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi.



    4. Sử dụng sâm tươi Hàn Quốc để ngâm rượu
    Cách ngâm một bình rượu sâm tươi Hàn Quốc cũng tương tự như cách làm nhân sâm ngâm mật ong. Các bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 1 lít rượu trắng (loại ngon), rồi cho vào bình thủy tinh đựng nhân sâm đã rửa sạch đất rồi đổ ngập sâm là được. Rượu này có tác dụng chữa mất ngủ, ăn uống không ngon miệng và tăng cường sinh lý cho nam giới.



    *Lưu ý: dù bạn sử dụng củ sâm tươi như thế nào thì cũng nên bỏ phần núm rễ (còn được gọi là lô sâm) ở trên đầu củ sâm đi vì nó không có tác dụng gì mà lại gây buồn nôn cho người sử dụng (trừ việc ngâm rượu vì lý do thẩm mỹ, nếu bạn không phải người quan trọng hình thức thì bỏ đi cũng không có vấn đề gì). Người ta để phần núm này lại nhằm mục đích trang trí cho củ sâm thêm đẹp thôi. Và đừng quên rửa sạch đất trên củ sâm bằng nước sạch trước khi sử dụng nhé.

    Địa chỉ: 37 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 098 022 475
    Nguồn: dailynhansam.com

No comments:

Post a Comment