Monday, March 30, 2015

Giá sâm tươi hàn quốc 2015

Nhân sâm là một vị thuốc quý của Đông Y giúp hỗ trợ chữa trị nhiều loại bệnh và giúp tăng cường sức khỏe cho con người. Với đời sống ngày càng phát triển, nhân sâm không còn là loại thuốc quý hiếm mà chỉ tầng lớp giàu có, quý tộc mới có khả năng mua và sử dụng mà ngay cả những người bình thường cũng có thể mua được với mức giá khá là phải chăng.

Tuy nhiên, loại sâm mà người dân vẫn ưa chuộng nhất là nhân sâm Hàn Quốc.

Sâm mua dễ là vậy, nhưng để có thể mua đúng loại nhân sâm Hàn Quốc với giá cả hợp lý nhất thì còn phải xem xét.

Tại sao ư?

Vì hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều loại nhân sâm giả nhập từ Trung Quốc nhưng vẫn được gắn mác nhân sâm Hàn Quốc. Đánh vào tâm lý “ngon – bổ – rẻ” của một số bộ phận người Việt, những kẻ bán hàng vô lương tâm không coi trọng sức khỏe của đồng bào mình bất chấp tất cả vì lợi nhuận.

Giá nhân sâm hiện tại giao động từ khoảng 3 triệu – 5 triệu cho các loại sâm 2 củ đến 3 củ một kg, những loại sâm bé tầm 8 – 12 củ 1kg có giá giao động từ 1 triệu – 2 triệu và thường được mua để hầm hoặc nấu canh tẩm bổ.

Còn giá sâm tươi Hàn Quốc của Dailynhansam được để ở dưới đây, chắc chắn giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo. Nếu các bạn có bằng chứng chỉ ra Sâm của chúng tôi là giả, chúng tôi xin đền gấp 10 lần giá bán.

[​IMG]

No comments:

Post a Comment