Monday, March 30, 2015

sâm tươi ngâm mật ong có tác dụng gì?

Chỉ cần search từ khóa “ Sâm tươi ngâm mật ong có tác dụng gì ?” trên google thì sẽ hiện ra cả triệu kết quả về tác dụng của sâm tươi ngâm mật ong. Nhưng thực hư thế nào thì mấy ai biết được?
Chính vì vậy mà hôm nay dailynhansam.com với kinh nghiệm bán buôn bán lẻ sâm tươi nhiều năm sẽ giới thiệu cho các bạn biết một số tác dụng của nhân sâm ngâm mật ong đối với sức khỏe con người.
nhan-sam-ngam-mat-ong-co-tac-dung-gi

Vài nét đặc trưng của nhân sâm tươi ngâm mật ong

Nhân sâm từ xa xưa đã được xếp vào hàng thảo dược quý và đắt tiền. Sâm tươi có vị đắng và khó ăn với hầu hết mọi người, nhưng khi kết hợp với vị ngọt của mật ong thì sẽ tạo ra vị thơm ngon đậm đà.
Ngoài các công dụng về sức khỏe và làm đẹp ra thì mật ong nguyên chất còn là chất kháng khuẩn tự nhiên giúp cho nhân sâm tươi không bị biến chất do độ ẩm của không khí mà còn là một loại thuốc cực kỳ bổ dưỡng.
Sâm tươi ngâm mật ong được ví như một sự kết hợp hoàn hảo mang tới nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng.

Tác dụng của sâm tươi ngâm mật ong

Nhân sâm ngâm mật ong thực sự là một bài thuốc quý giá, sự phối hợp hoàn hảo của sâm tươi ngâm mật ong có thể giúp cho chúng ta :
- Bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao thể lực.
- Phòng ngừa các bệnh liên quan tới não bộ, giúp phục hồi trí nhớ và kích thích não bộ, giúp não bộ hoạt động hiệu quả hơn.
- Giúp hỗ trợ đào thải độc tố và cải thiện các chức năng của gan thận. Cân bằng huyết áp và giúp ăn ngon miệng.
- Nhân sâm ngâm mật ong giúp chúng ta  giảm xơ vữa động mạch, viêm loét dạ dày và hỗ trợ điều trị tiểu đường loại 2 rất tốt.
- Sâm tươi ngâm mật ong còn có tác dụng kích thích hormone cả ở nam và nữ, làm tăng ham muốn tình dục, điều này đặc biệt tốt cho phụ nữ đang trong thời kỳ mãn kinh, nam giới bị yếu sinh lý.
- Ngoài ra còn giúp cải thiện các rối loạn hậu mãn kinh và giúp nữ giới điều hòa kinh nguyệt.
*Lưu ý: Người bị tiểu đường không dùng quá 10g mật ong/ngày.
Địa chỉ: 37 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 098 022 475 
Nguồn: dailynhansam.com

No comments:

Post a Comment