Friday, April 10, 2015

Loại nhân sâm nào tốt nhất?

Hầu hết các loại nhân sâm trên thế giới đều có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinnh lực. Tuy nhiên, mỗi loại sâm lại có những tác dụng “nhiều – ít” khác nhau.


Vậy nhân sâm nào tốt nhất?


Trước hết chúng ta hãy tìm hiểu sơ qua về các loại sâm và tác dụng của chúng





Nhân Sâm là gì?


Nhân sâm là loại thảo dược quý có các tác dụng nâng cao thể chất, tinh thần và tăng khả năng tập trung làm việc. Ngoài ra sâm còn giúp hỗ trợ chữa trị một số loại bệnh nan y và ung thư.


Trên thế giới hiện nay có các dòng sâm như sâm Mỹ, sâm Trung Quốc, sâm Triều Tiên, sâm Hàn Quốc và ở Việt Nam cũng có sâm Ngọc Linh.


Trong loại thảo dược này có chứa hơn 30 loại hoạt chất ginsennosides và trong đó có các thành phần Rg1 và Rb1 hỗ trợ tăng cường sinh lực, gia tăng cảm xúc tích cực, làm bão hòa các chất đi khắp nuôi cơ thể.


Nhóm Rb1 là loại hoạt chất hỗ trợ an thần. Giúp cho người sử dụng chống lại các nguy cơ oxy hóa, tăng khả năng chịu đựng và nâng cao sức bền và dẻo dai cho cơ thể.


Ngoài ra, các nhóm Rg1 còn giúp tăng ham muốn tình dục và tăng cường khả năng tập trung làm việc, nâng cao hệ miễn dịch, loại bỏ stress.


Trong các loại sâm vừa kể ở trên thì loại nào mới thực sự là tốt nhất?


Đây là câu hỏi thường trực trong đầu của nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng nhân sâm mà đang phân vân, chưa biết chọn mua loại sâm nào mới phù hợp cho bản thân.


Trên thực tế, nhân sâm được tìm thấy nhiều ở các quốc gia như Triều Tiên, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Mỹ.


Nhân sâm Mỹ có hàm lượng ginsennosides rb1 tương đối cao nên được xếp vào một trong những giống nhân sâm bổ dưỡng hàng đầu, gần như ngang ngửa với nhân sâm Hàn Quốc.


Sâm mỹ hỗ trợ bổ âm, dưỡng thể cho chị em phụ nữ rất tốt, tuy nhiên với các anh có mong muốn được hỗ trợ cường dương, nâng cao sức chịu đựng và độ bền, tăng sức dẻo dai thì nên dùng nhân sâm Hàn Quốc.


Hầu hết các nhà nghiên cứu đều sử dụng các hoạt chất ginsenosides có trong nhân sâm làm tiếu chí chính để đo lường chất lượng nhân sâm. Trong các loại nhân sâm thì sâm Hàn Quốc là loại sâm tốt nhất, sau đó tới sâm Triều Tiên, Mỹ là những những loại sâm được ưu tiên lựa chọn hàng đầu do chất lượng của các loại nhân sâm này rất tốt.


Với sứ mệnh chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dùng nhân sâm, dailynhansam.com xin giới thiệu các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chính hãng cùng các sản phẩm được chế biến từ nhân sâm đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại : 0978-022-475 để được tư vấn.


Địa chỉ: 37 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 098 022 475
Nguồn: dailynhansam.com

1 comment: