Monday, June 6, 2016

Điểm đặc biệt của gà đông tảo chân sùi từ 3 - 4 tháng tuổi

Ga Dong Tao con đúng chuẩn, chân siêu khủng là những loại gà được chọn ra trong đàn và sử dụng phương pháp cho ăn đặc biệt dành riêng cho chúng. Những chú Gà Đông Cảo này thường được sử dụng làm giống gây đàn. Được nuôi dưỡng bằng những phương pháp đặc hữu nên Ga Dong Tao loại này có sức đề kháng khá là cao. Khối lượng của Gà Đông Tảo Hưng Yên 1,5 tháng tuổi hiện tại của gà rơi vào khoảng 600 - 800 gam/con, tầm tuổi từ 1,5 tháng đến 2 tháng. Giá bán lẻ lọa gà này rơi vào khoảng 600 - 800 ngàn.

Gà Đông Cảo chân sùi, khủng 2 tháng tuổi

Đôi Ga Dong Tao bé, chân khủng 1,5 tháng tuổi có trọng lượng tầm 400g - 600g. Gà Đông Tảo Hưng Yên loại này chủ yếu chân sùi, màu đen, trọng lượng từ 5kg - 6kg tùy theo cách nuôi. Người ta thường dùng loại gà này để lấy giống hoặc biếu xén trong các dịp quan trọng. Gía tiền 1 con sẽ khoảng 550 ngàn/con

Gà mái đông tảo, chân khủng loại 2 tháng tuổi

Gà con đông tảo thuần chủng trong hình là loại gà mái, chân sùi hoặc chân thịt siêu khủng, mình đỏ, hơn 2 tháng tuổi, trọng lượng từ 1 đến 1,5 kg đã được chích ngừa đầy đủ theo hướng dẫn của ngành thú y, rất phù hợp để bà con mua nuôi làm gà mẹ gây đàn mai sau. Gía của loại gà này dao động từ 750 ngàn đến 1 triệu động/con.


No comments:

Post a Comment